Thứ Năm, 13 tháng 3, 2014

Giặt thảm văn phòng

Trung tâm vệ sinh công nghiêp C&C cung cấp dịch vụ giặt thảm văn phòng với dịch vụ giặt tất cả các loại thảm như: thảm trải sàn, thảm cầu thang, thảm trang trí, vách ngăn, ghế ngồi trong văn phòng làm việc (hay nhà ở).

Từ kinh nghiệm làm việc cũng như hiểu biết nghề nghiệp chúng tôi nhận thấy thảm có nhiều tính năng rất ưu việt như: Cách điện, tính thẩm mỹ cao, tạo cảm giác êm ái cho không gian làm việc hay nhà ở của bạn. Tuy nhiên, thảm là vật liệu rất dễ bán bẩn, là môi trường thích hợp để các vi sinh vật ( nấm, mốc, ve, bọ chét...) phát triển. Do đó, nếu thảm không được vệ sinh đúng cách có thể gây ra mùi hôi khó chịu, gây dị ứng hoặc đơn giản là bụi lâu ngày trong thảm sẽ gây bẩn đồ dùng, vật dụng của bạn.


Để khắc phục những khó khăn trên, mời bạn ghé thăm và thảm khảo gói dịch vụ giặt thảm (thảm văn phòng, thảm cầu thang, vách ngăn và các loại thảm trang trí khác ) của Trung Tâm Vệ Sinh Công Nghiệp C&C chúng tôi.

Giới thiệu sơ lược về dịch vụ :

Giặt thảm là nhóm dịch vụ trọn gói được C&C cung cấp nhằm mục đích làm sạch thảm theo nhu cầu - yêu cầu của tất cả quý khách hàng trên toàn quốc. Nhóm dịch vụ này được các chuyên viên môi trường giàu kinh nghiệm của chúng tôi triển khai một cách bài bản theo đúng quy trình : Khảo sát, tư vấn, báo giá - Lựa chọn,điều chỉnh vật tư, máy móc hóa chất phù hợp - Triển khai thi công - Nghiệm thu và bảo hành. 
Các thiết bị và hóa chất được sử dụng:
Chúng tôi sử dụng máy công công nghệ nhập khẩu Italy cùng với những hóa chất chuyên dụng cho công nghệ giặt thảm đã được kiểm nghiệm và thử nghiệm và đảm bảo tất cả đều không ảnh hưởng tới sức khỏe của con người môi trường cũng như vật nuôi trong nhà.
Bạn cần chuẩn bị gì trước khi sử dụng dịch vụ giặt thảm văn phòng của chúng tôi ?
- Đầu tiên bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá của dịch vụ. Sau khi chúng tôi khảo sát, nếu bạn đồng ý sử dụng dịch vụ, vui lòng xác nhận và thông báo thời gian để chúng tôi thực hiện.
- Bạn vui lòng cung cấp nước sạch ( nước sinh hoạt ), nguồn điện để chúng tôi sử dụng thi công hay một không gian nhỏ chứa máy móc và dụng cụ (nếu bạn yêu cầu làm việc nhiều ngày liên tục).
- Chúng tôi sẽ dọn dẹp những vật dụng chiếm diện tích mặt bằng(Bàn, ghế, tủ) làm việc và trả lại vị trí cũ sau khi làm xong. Tuy nhiên, bạn cần chủ động dọn dẹp những vật dụng để trên bề mặt chúng (Máy vi tính, điện thoại di động, tài liệu… )
Hy vọng, bạn vừa có thêm được một thông tin hữu ích !
Được phục vụ bạn, là niềm vinh hạnh của chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét