Thứ Năm, 13 tháng 3, 2014

Công ty vệ sinh công nghiệp C&C

C&C được thành lập năm 2011.Một thương hiệu thay mặt cho từng cá nhân mang sứ mệnh sinh ra của mình góp phần làm sạch môi trường, hạn chế dịch bệnh bảo vệ sức khỏe công đồng và hướng tới mục tiêu chung là môi trường xanh sạch, đẹp.
 
Chúng tôi đã đầu tư và xâp dựng quy trình công nghiệp hóa ngành "dịch vụ vệ sinh công nghiệp môi trường".
Cùng với Sứ mệnh phát triển với mong muốn mang dịch vụ của mình đến khắp các tỉnh thành trong cả nước, C&C đặt ra mục tiêu cho mình để phấn đấu sau 10 năm thành lập, C&C sẽ có mặt ở khắp các tỉnh thành và có thể phục vụ các nhu cầu của quý khách hàng trong cả nước.
Từ những định hướng và mục tiêu đặt ra C&C đã từng bước đưa dịch vụ của mình vào tâm trí người tiêu dùng:
Hiện tại, những lĩnh vực dịch vụ mà công ty đang cung cấp, C&C hoàn toàn sử dụng hóa chất nhập ngoại của các nước phát triển và có nền công nghiệp hiện đại, đặt sự an toàn của con người lên hàng đầu như: Bayer – Đức, Biorat – Cuba, Sumitomo – nhật bản… nhân viên kỹ thuật trực tiếp thực hiện cho khách hàng
C&C thường xuyên đào tạo và cập nhật cho họ những kiến thức cơ bản, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối trong cung cấp dịch vụ. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét