Thứ Năm, 13 tháng 3, 2014

Dự án vệ sinh Công ty VCCorp

Công ty Cổ phần Truyền thông Việt Nam (Vietnam Communications Corporation) được thành lập theo Giấy chứng nhận đầu tư số 011032001130 do Uỷ ban nhân dân thành phố Hà Nội cấp ngày 23 tháng 03 năm 2011. Hiện nay, Công ty có trụ sở chính đặt tại Tầng 16, 17, 18 Toà nhà VTC Online, số 18 Tam Trinh, phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.
Sau hơn 06 năm xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần Truyền thông Việt Nam đã khẳng định được vị trí dẫn đầu của mình trong lĩnh vực truyền thông - internet và hiện là đối tác chiến lược được lựa chọn đầu tư bởi Quỹ đầu tư mạo hiểm, tập đoàn IDG Ventures Việt Nam và Quỹ đầu tư Intel Capital.
Mô hình kinh doanh chính:
- Quảng cáo trực tuyến (đứng vị trí số 1 với hơn 75% thị phần)
- Thương mại điện tử (đứng vị trí số 1 đồng thời đang thống trị một số mảng)
- Nội dung trên thiết bị di động (đứng trong top 5 trên thị trường và dẫn đầu trong mảng nội dung hiện đại như các ứng dụng, trò chơi xã hội…)
- Chuyên mục ảo – Trò chơi (Đang trong quá trình triển khai)
- Social Media (Dự án)
Về công nghệ, VC Corp nắm giữ các nền tảng tiên tiến và cốt lõi như: Điện toán đám mây, điện toán đám mây lưu trữ, xử lý song song, tính sẵn sàng cao, xử lý ngôn ngữ tự nhiên, P2P… Đây là ưu thế chiến lược giúp VC Corp hướng đến mục tiêu thống lĩnh thị trường Internet Việt Nam vào năm 2013.
Để có được hàng loạt sản phẩm công nghệ mang tính đột phá và ưu việt ngày hôm nay, VC Corp đã xây dựng một đội ngũ nhân sự hùng hậu với gần 1500 nhân viên làm việc và hoạt động chuyên nghiệp tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và các văn phòng đại diện, chi nhánh khác tại 06 thành phố phát triển nhất Việt Nam. Với tinh thần “Innovation-NonStop – Sáng tạo cho cộng đồng”, VCCorp là mái nhà chung dành cho những người trẻ yêu công nghệ, đam mê sáng tạo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét